
-
3Oct
Tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu không thể loại trừ trong bất kỳ hoạt động kinh doanh và nhiếp ảnh nào cũng không khác biệt. Nhiếp ảnh là một ngành công nghiệp cực kỳ cạnh tranh và để làm cho doanh nghiệp nhiếp ảnh của bạn thành công trong lĩnh vực này, bạn cần phải quảng bá nó tốt. Để bắt đầu, bạn cần một thiết kế logo ảnh đáng chú ý trở thành bản sắc của doanh nghiệp của bạn và cung cấp cho bạn một chân lên trên đối thủ cạnh tranh của bạn.
Một lý do tại sao thiết kế logo nhiếp ảnh của bạn không phải là ít hơn một phần đáng kể của công việc là có sự cạnh tranh khó khăn trên thị trường. Bạn có thể đánh giá mức độ cạnh tranh trong doanh nghiệp này bằng một số thống kê. Theo một nghiên cứu, 60% các nhiếp ảnh gia rời khỏi doanh nghiệp nhiếp ảnh của họ trong năm đầu tiên. Nhiều doanh nghiệp nhiếp ảnh còn lại đóng cửa vào năm thứ 2 hoặc năm thứ 3. Đây là những doanh nghiệp không có chiến lược tiếp thị đáng tin cậy.
Cũng giống như các thị trường khác, thị trường nhiếp ảnh cũng có hàng ngàn nhiếp ảnh gia cạnh tranh, những người cần cung cấp dịch vụ của họ một cách độc đáo để đánh bại đối thủ cạnh tranh của họ và nhận được công việc từ khách hàng. Vì vậy, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia muốn làm tốt và tạo nên tên, thì bên cạnh công việc chất lượng, bạn cũng cần phải áp dụng một chiến lược tiếp thị âm thanh.
Một thiết kế logo ấn tượng và hiệu quả cho doanh nghiệp nhiếp ảnh của bạn có thể là một trong những chiến lược tốt nhất cho bạn. Một logo được thiết kế tốt sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp. Các khách hàng tìm kiếm các dịch vụ của các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm và chuyên môn. Họ nhận được một ấn tượng như vậy bằng cách nhìn vào logo kinh doanh nhiếp ảnh của bạn. Nếu logo được thiết kế khéo léo với một thông điệp, khách hàng có nhiều khả năng sẽ cung cấp cho bạn công việc. Vì vậy, hãy tạo một logo hiệu quả để đứng trước đối thủ cạnh tranh của bạn trong thị trường nhiếp ảnh.
Dưới đây là một số mẹo cơ bản để thiết kế logo ảnh của bạn
1. Tạo biểu trưng duy nhất
Thiết kế logo của bạn cho việc kinh doanh nhiếp ảnh phải là một tác phẩm độc đáo. Một logo duy nhất mang lại bản sắc cho doanh nghiệp của bạn. Mọi người có thể nhận ra doanh nghiệp của bạn giống như họ thấy biểu tượng của bạn. Đảm bảo rằng biểu trưng của bạn không giống như thiết kế logo của đối thủ cạnh tranh vì giả tạo sẽ để lại ấn tượng xấu cho khách hàng tiềm năng của bạn. Vì vậy, ngay từ các yếu tố thiết kế của kiểu chữ, màu sắc và biểu tượng hoặc hình ảnh cho thiết kế tổng thể, logo của bạn phải nổi bật trên thị trường.
Đây là một ví dụ điển hình về các logo độc đáo cho một doanh nghiệp nhiếp ảnh. Mỗi logo thể hiện chuyên môn và thông điệp theo cách riêng của nó.
2. Tránh trừu tượng
Mặc dù một số biểu trưng trừu tượng trông tuyệt vời nhưng tránh các biểu trưng như vậy cho doanh nghiệp nhiếp ảnh của bạn và thay vào đó sử dụng tên công ty của bạn. Một thiết kế logo trừu tượng như swoosh của Nike đã thành công trong việc truyền tải thông điệp của nó. Nhưng trong kinh doanh nhiếp ảnh, bạn nên hướng đến việc gửi một thông điệp rõ ràng với một ý nghĩa rõ ràng.
Vì vậy, tránh tạo ra một thiết kế logo trở nên khó hiểu. Thay vào đó, hãy chọn một biểu trưng đơn giản. Đảm bảo rằng biểu tượng của bạn trông ấn tượng trên trang web của bạn. Mọi người sẽ truy cập trang web của bạn để lấy mẫu công việc của bạn và thuê dịch vụ của bạn. Vì vậy, logo phải tuyệt vời trên trang web của bạn.
3. Sử dụng tên công ty của bạn
Thiết kế logo của bạn với tên công ty của bạn. Một trong những lợi thế của việc có tên công ty nhiếp ảnh của bạn trong biểu tượng của bạn là bạn được công khai miễn phí. Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ ngay lập tức biết tên công ty của bạn chỉ bằng cách nhìn vào logo của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mà bạn chi cho việc quảng bá doanh nghiệp mới của mình.
Bằng cách kết hợp tên công ty của bạn, bạn cho phép người xem và khách hàng biết bạn là ai. Điều này có nghĩa là logo trở thành công cụ quảng cáo tên công ty của bạn. Thứ hai, thêm một số biểu tượng hoặc hình ảnh vào biểu tượng cho một kháng cáo trực quan. Hình ảnh cũng sẽ giúp làm cho logo trở nên đáng nhớ đối với người xem. Vì vậy, một tác động kết hợp của tên công ty của bạn và một hình ảnh sẽ làm cho logo của bạn ấn tượng để xem xét.
Logo bên dưới là một ví dụ về thiết kế đơn giản với tên công ty nhiếp ảnh và hình ảnh. Nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng, Crisp Sharp ở dripple.com cho biết: “Khách hàng muốn có sự kết hợp giữa mộc mạc / cổ điển, gồ ghề nhưng không quá nam tính. Con chim là một Scissortail, có nguồn gốc từ khu vực. ’’
4. Cắt lộn xộn
Biểu trưng đơn giản và không biến chứng thu hút khách hàng của bạn. Yêu cầu nhà thiết kế của bạn giữ biểu tượng nhiếp ảnh của bạn đơn giản bằng cách sử dụng ít yếu tố màu sắc và phông chữ hơn. Chọn chỉ một hoặc hai màu và chúng không được chồng lên nhau. Tương tự, hạn chế sử dụng phông chữ của bạn cho một hoặc hai kiểu chữ.
Đảm bảo rằng phông chữ dễ đọc. Cái này quan trọng. Một phông chữ dễ đọc sẽ đảm bảo rằng người xem có thể đọc văn bản trên logo của bạn từ một khoảng cách tốt. Ngoài ra, không cần thiết sử dụng bóng tối vì chúng có thể làm cho logo của bạn trông rẻ hơn.
Vì vậy, loại bỏ tất cả các yếu tố không mong muốn cho đến khi bạn có một thiết kế đơn giản và dễ hiểu cho logo của bạn. Hãy suy nghĩ về một logo phức tạp xuất hiện trên thiết kế brochure độc đáo của bạn. Một thiết kế logo phức tạp sẽ đơn giản phủ nhận ấn tượng bạn muốn thực hiện thông qua tài liệu của bạn trên các khách hàng.
Chúng tôi có thể trích dẫn biểu trưng sau đây làm ví dụ về sự lộn xộn. Mặc dù thiết kế trông đơn giản, bạn có thể mô tả hình ảnh ngay lập tức và rõ ràng không? Hình ảnh có thể là của trái đất, nhưng chính xác những gì trái đất trông giống như trong hình ảnh này là không rõ ràng và thông điệp không được biết đến với người xem. Vì vậy, tránh bao gồm những bí ẩn như vậy trong thiết kế logo ảnh của bạn.
Vì vậy, đây là những điều bạn phải xem xét khi thiết kế logo ấn tượng ảnh của bạn. Khi bạn thuê một nhà thiết kế đồ họa, hãy chắc chắn rằng bạn đưa ra một bản tóm tắt chính xác. Nói về nhu cầu thiết kế của bạn rõ ràng để có được một biểu tượng tùy chỉnh đặc biệt cho doanh nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm nhiều khái niệm thiết kế logo nhiếp ảnh độc đáo, nó sẽ là tốt để crowdsource công việc để VnBrand. Đây là một trang web nổi bật cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp như bạn truy cập vào hàng chục khái niệm thiết kế mới từ nhiều nhà thiết kế đồ họa. Bạn không có rủi ro trong crowdsourcing công việc thiết kế của bạn. VnBrand sẽ trả lại toàn bộ khoản thanh toán của bạn theo chính sách Đảm bảo hoàn lại tiền 100% theo yêu cầu của bạn.
Phần kết luận
Logo kinh doanh nhiếp ảnh của bạn phải có thiết kế đáng chú ý. Nó phải có khả năng truyền đạt thông điệp thương hiệu của bạn đến các khách hàng mục tiêu của bạn một cách dễ dàng. Biểu tượng như vậy sẽ làm tăng thêm giá trị cho chiến lược tiếp thị của bạn. Hãy chắc chắn rằng thiết kế logo của công ty bạn sở hữu một thiết kế đơn giản và độc đáo.
Bài viết liên quan
- › Các khía cạnh cơ bản nhưng quan trọng trong thiết kế logo của công ty bạn Bản tin thiết kế
- › Những dấu hiệu để phát hiện một thiết kế logo tuyệt vời Bản tin thiết kế
- › Làm thế nào nhận được một logo được thiết kế có thể giúp bạn đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn? Bản tin thiết kế
- › Các loại khác nhau của thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn Bản tin thiết kế
- › Tạo thiết kế logo với thông điệp ẩn Bản tin thiết kế
- › Sự khác biệt giữa công ty và sản phẩm thiết kế logo Bản tin thiết kế
- › Sử dụng màu sắc ấm áp và mát mẻ trong thiết kế logo Bản tin thiết kế
- › 5 mẹo hàng đầu để đưa thiết kế logo của bạn lên tầm cao mới Bản tin thiết kế
- › Giá trị thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn Bản tin thiết kế
- › Thiết kế logo tùy chỉnh để tạo danh tính thương hiệu độc đáo Bản tin thiết kế