
-
21Sep
Ngành công nghiệp spa đang phát triển với tốc độ nhanh chóng trên toàn thế giới. Tại Hoa Kỳ, ngành công nghiệp spa tạo ra khoảng 16,8 tỷ đô la mỗi năm. Vì vậy, nhu cầu về dịch vụ spa ngày càng tăng nhưng cạnh tranh cũng vậy. Một bản sắc hình ảnh ấn tượng của doanh nghiệp của bạn bao gồm một thiết kế logo ấn tượng sẽ giúp nó tồn tại và đi trước các đối thủ kinh doanh của bạn. Bạn phải khởi động một chiến dịch tiếp thị tích cực chủ yếu để giao tiếp trực quan và tương tác với khách hàng mục tiêu của bạn. Thiết kế logo spa của bạn là một trong những vũ khí mạnh nhất của bạn để hiển thị những gì doanh nghiệp của bạn là viết tắt của. Đừng quên rằng logo có mặt ở mọi nơi trên tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ spa, danh thiếp, trang web, tờ rơi, ứng dụng dành cho thiết bị di động, văn phòng phẩm, sản phẩm khuyến mại và nhiều sản phẩm khác.
Sự hiện diện áp đảo của logo spa của bạn trong tất cả các chiến dịch tiếp thị và tài liệu của bạn cho thấy tầm quan trọng của nó. Logo của bạn rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp của bạn. Nhưng chỉ có một thiết kế quan trọng của logo của bạn sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của mọi người đến doanh nghiệp của bạn. Logo sẽ không chỉ thu hút sự chú ý mà nó còn đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của bạn.
Nếu logo spa của bạn là một thiết kế hợp thời trang, hiện đại và phong cách, nó sẽ gửi tín hiệu phù hợp với khán giả của bạn. Họ sẽ có được cảm giác rằng các dịch vụ spa của bạn có chất lượng tuyệt vời sau khi nhìn thấy thiết kế logo chất lượng cao của bạn. Đó là thông điệp mà một logo có khả năng gửi đến khán giả chỉ trong nháy mắt một lần.
Ai là khách hàng mục tiêu của một doanh nghiệp spa? Người dân ngày nay có một cuộc sống căng thẳng và để thư giãn, họ thường xuyên ghé thăm các spa chăm sóc sức khỏe. Các trường học và spa chăm sóc sức khỏe ban ngày đang trở nên nổi tiếng hơn, đặc biệt là ở phụ nữ, vì vai trò của họ trong việc chăm sóc sức khỏe sảng khoái và mang lại một chút nghỉ ngơi nhẹ nhàng.
Giống như bất kỳ công ty nào khác, thị trường spa có tính cạnh tranh cao. Nếu bạn muốn trở nên nổi tiếng trên thị trường thì bạn cần phải kiếm được danh tiếng. Một trong những cách tốt nhất để quảng bá công ty của bạn là có một nhà thiết kế đồ họa có kinh nghiệm, người có thể thiết kế tất cả tài liệu tiếp thị.
Dưới đây là ý tưởng tốt nhất của việc thiết kế logo spa tuyệt vời
1. Quyết định về loại spa của bạn
Bạn nên biết bạn sẽ cung cấp những dịch vụ nào cho khách hàng của mình, điều này sẽ giúp nhà phát triển của bạn đưa ra một thiết kế logo phù hợp cho bạn. Spa thường được dành riêng cho các khu vực nhất định. Có spa chăm sóc sức khỏe sức khỏe nơi các cá nhân đi thư giãn và tìm ra niềm vui và các biện pháp thảo dược và có spa chăm sóc sức khỏe tập trung nhiều hơn vào các liệu pháp sang trọng.
Có rất nhiều loại spa. Có các spa chăm sóc sức khỏe ban ngày, thường tương tự như các tiệm làm đẹp thẩm mỹ, nơi khách hàng đến với các liệu pháp đặc biệt như mát-xa hoặc chăm sóc da mặt. Sau đó, bạn có spa chăm sóc sức khỏe vị trí có thể có kích thước lên đến các khách sạn có quy mô đầy đủ mà các cá nhân thường truy cập trong ít nhất vài ngày. Các hoạt động tại loại spa của khách sạn này có thể bao gồm mọi thứ từ liệu pháp tinh dầu để thư giãn. Có thể cung cấp rất nhiều cách điều trị cho toàn bộ cơ thể hoặc tâm trí của một người.
2. Nghiên cứu kinh doanh
Là chủ doanh nghiệp, bạn phải hoàn toàn chắc chắn về doanh nghiệp spa mà bạn đang chạy. Biết thị trường bằng cách nghiên cứu tất cả các khía cạnh của nó. Bạn cũng nên có một cái nhìn sâu sắc về các khách hàng mục tiêu.
Tìm hiểu xem khách hàng lý tưởng của bạn là ai? Bạn cũng sẽ cần phải cung cấp chi tiết về loại cá nhân mà bạn đang tập trung để họ có thể đưa ra một phong cách thu hút nhóm này với nhà thiết kế của bạn. Spa chăm sóc sức khỏe của resort thường độc đáo hơn, phục vụ khách hàng trong việc hỗ trợ thu nhập cao hơn với các ưu đãi khá tốn kém. Day spa chăm sóc sức khỏe mặt khác thường phục vụ khách hàng trung lưu cũng như người giàu.
Là một nhà thiết kế đồ họa, hãy đọc tóm tắt thiết kế của khách hàng của bạn trước tiên. Đọc kỹ để biết về loại spa, khách hàng và thị trường mà khách hàng muốn nhắm mục tiêu. Nếu không có đủ thông tin, hãy tự mình thực hiện một số nghiên cứu. Thông tin chi tiết như vậy sẽ giúp bạn chọn các yếu tố thiết kế cụ thể để tạo biểu trưng theo nhu cầu kinh doanh.
3. Nó nên là một thiết kế đơn giản
Tính đơn giản không chỉ là giá trị của con người mà còn có thể áp dụng cho thiết kế logo. Biểu tượng có hình dạng rõ ràng, một vài màu và phông chữ tạo ảnh hưởng tốt đến người xem. Họ có thể nhận được thông điệp cơ bản trong thiết kế logo spa của bạn chỉ bằng cách liếc nhìn logo.
Nhưng nếu logo của bạn đông đúc với quá nhiều yếu tố thiết kế, nó sẽ chỉ gây nhầm lẫn cho người xem. Họ sẽ không thể tập trung vào bất kỳ yếu tố thiết kế nào, kết quả là mọi người không chú ý đến logo.
4. Sử dụng màu sắc để gợi lên cảm giác
Hãy chắc chắn rằng thiết kế logo spa của bạn có màu sắc và màu sắc với mục đích. Khách hàng của bạn có thể đã cho bạn một gợi ý về màu sắc bạn nên sử dụng. Nhưng nếu tóm tắt thiết kế không đề cập đến màu sắc, hãy chọn màu dựa trên nghiên cứu của bạn về kinh doanh spa.
Hãy nhớ rằng màu sắc gợi lên cảm xúc. Khi chúng ta thấy màu đỏ, nó gợi lên cảm xúc của sự hung hăng, đam mê và tình yêu. Màu vàng cho chúng ta cảm giác tươi mát, ánh nắng mặt trời, thông minh và viết tắt của màu xanh cho xã hội hóa và tiền bản quyền. Chọn một màu thể hiện tốt nhất cảm xúc liên quan đến kinh doanh spa của bạn.
Nhưng hãy đảm bảo rằng các màu sắc được đồng bộ với các màu được sử dụng trong thiết kế trang web và thiết kế thẻ kinh doanh của khách hàng của bạn. Điều này sẽ giúp đảm bảo tính thống nhất thương hiệu của doanh nghiệp spa.
5. Sử dụng Phông chữ Tuỳ chỉnh
Phông chữ là yếu tố thiết kế quan trọng. Các nhà thiết kế đồ họa có kinh nghiệm hiểu tầm quan trọng của phông chữ trong việc truyền đạt thông điệp thương hiệu. Họ biết cách phông chữ có thể tạo ra tính cách thương hiệu và bản sắc thương hiệu. Để đảm bảo rằng biểu tượng doanh nghiệp của bạn là biểu trưng và nhận diện thương hiệu, hãy chọn đúng phông chữ.
Một trong những mẹo chính để kết hợp các phông chữ phù hợp là biết tính cách thương hiệu của bạn. Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn là về làm đồ chơi, logo của nó nên có phông chữ được viết tay, phong cách vui tươi. Một phông chữ như vậy sẽ ngay lập tức phản ánh doanh nghiệp của bạn và kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn. Nhưng nếu logo của bạn là dành cho một công ty luật, hãy chọn một phông chữ hiển thị một môi trường chính thức của văn phòng luật và phòng xử án. Vì vậy, bạn có thể sử dụng một phông chữ serif đó là một kiểu chữ kiểu đơn giản. Tương tự như vậy, logo của một ban nhạc rock sẽ có phông chữ đậm với kích thước lớn, phù hợp với âm nhạc đậm và to.
Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể sử dụng một số phông chữ tùy chỉnh. Đây là những phông chữ mà bạn tự tạo cho riêng mình cho biểu tượng doanh nghiệp của mình. Hầu hết các thiết kế logo của công ty toàn cầu đều có phông chữ tùy chỉnh. Tất nhiên, sẽ rất đắt nếu có phông chữ như vậy. Nhưng thay thế phông chữ tùy chỉnh là sử dụng phông chữ chất lượng cao có thể truy cập miễn phí từ web.
6. Tạo hình ảnh
Trước khi xem xét một nhà thiết kế, bạn nên suy nghĩ về thông điệp mà bạn muốn thể hiện thông qua tên sản phẩm của công ty bạn và những hình ảnh nào sẽ phục vụ mục đích đó một cách sang trọng. Chuẩn bị hồ sơ các điều khoản cho nhà phát triển của bạn giải thích cách bạn muốn định hình các quan điểm cá nhân của công ty spa của bạn. Có lẽ bạn sẽ sử dụng các thuật ngữ như tuyệt đẹp, hữu cơ, độc đáo, tráng lệ hoặc khỏe mạnh để chỉ đặt tên cho một vài thiết kế logo spa.
Một thiết kế logo spa tuyệt vời nên kết hợp một số loại hình ảnh hoặc biểu tượng cùng với văn bản để cung cấp cho khách hàng xác suất tác động tổng thể tốt nhất. Bạn có thể muốn đi qua như một spa nói chung hoặc bạn có thể muốn tạo ra một hình ảnh có tính năng một dịch vụ cụ thể mà bạn cung cấp như massage hoặc toàn bộ cơ thể trị liệu.
7. Hãy đến với khái niệm logo độc đáo
Bạn đã mơ ước mở một spa. Bây giờ bạn đã bắt đầu một spa với tiền tiết kiệm của bạn, hãy chắc chắn rằng nó hoạt động tốt. Một trong những điều cần xem xét là có một logo đáng nhớ cho spa của bạn. Hãy chắc chắn rằng ý tưởng logo spa của bạn là duy nhất.
Bạn nên suy nghĩ để tạo ra một logo với một ý tưởng thú vị. Hãy nhớ rằng logo sẽ xuất hiện trên danh thiếp, văn phòng phẩm, giấy tiêu đề, túi quà và các tài liệu tiếp thị khác của bạn. Biểu trưng phải truyền đạt giá trị thương hiệu của bạn cho khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn thậm chí có thể in logo trên một quy mô lớn hơn trên bức tường spa của bạn.
Có nhiều tùy chọn có sẵn khi bạn muốn kết hợp một hình ảnh trong logo spa của bạn như một ý tưởng. Đảm bảo rằng bạn sử dụng hình ảnh phù hợp như một phần của thiết kế logo spa của bạn.
Đây là một số ý tưởng. Bạn có thể tạo một số mẫu sóng có tác dụng làm dịu người xem. Nó sẽ là tốt nếu bạn lựa chọn không cho sóng rửa đại dương lên bờ. Những hình ảnh gợi lên cảm giác bình tĩnh và âm thanh của sóng có liên quan đến hưởng thụ và hạnh phúc.
Bạn cũng có thể kết hợp một số yếu tố cây trong logo spa của bạn. Một cây sẽ đứng để thư giãn, bình tĩnh, một tâm trạng nhẹ nhàng hơn trong một logo spa. Cây có thể được đúc trong các hình dạng khác nhau cho một logo. Tương tự, hãy nghĩ đến việc sử dụng lửa như một yếu tố mạnh mẽ như thiết kế logo. Lửa được biết đến như một tác nhân tạo ra một cái gì đó mới sau khi phá hủy điều cũ. Bạn có thể làm cho yếu tố này như là một phần của thiết kế đồ họa của bạn để truyền tải thông điệp thương hiệu mạnh mẽ của bạn.
Gió là một yếu tố khác từ thiên nhiên mà logo spa của bạn có thể có để nó nổi bật. Yếu tố này là cách của bạn để tạo ra hiệu ứng của những cơn gió buổi sáng đang làm mới. Chỉ cần sử dụng một số đường ngang để tạo ấn tượng của một cơn gió nhẹ thổi.
Bạn cũng có thể chọn kết hợp các loại hoa trong biểu trưng của mình. Ví dụ, hoa sen sẽ thu hút khách hàng của bạn. Hoa tự nhiên là một lựa chọn cho sự biểu hiện của hạnh phúc và tươi mát.
Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng khái niệm logo của bạn phù hợp với tính cách của doanh nghiệp spa. Khi lựa chọn các yếu tố, bạn nên mượn chúng từ các tài liệu thiết kế đồ họa khác của khách hàng như thiết kế tài liệu.
8. Làm cho nó linh hoạt và có thể mở rộng
Một chất lượng khác của thiết kế logo spa tuyệt vời là bạn có thể sử dụng logo dễ dàng ở mọi nơi. Điều này là do một logo như vậy là một thiết kế đa năng và có khả năng mở rộng. Ví dụ: nếu bạn muốn tạo biểu trưng như một phần của thiết kế bảng quảng cáo, biểu tượng sẽ trông khá cân đối. Nó không nên nhìn không cân xứng khi được thổi lên trên biển quảng cáo. Tương tự như vậy, nếu logo được in trên một món quà khuyến mại nhỏ chẳng hạn như một chiếc keychain, các chi tiết của logo vẫn phải được hiển thị rõ ràng.
Ngoài ra, trong khi logo spa của bạn có màu sắc tuyệt vời, thì phiên bản màu đen và trắng thì sao? Liệu nó vẫn trông ấn tượng như nhau trên các quảng cáo báo, văn phòng phẩm, tài liệu fax, vv, nơi các logo thường có màu đen và trắng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng một phiên bản không màu của logo của bạn cũng là một thiết kế đáng nhớ.
9. Crowdsource Logo của bạn làm việc
Một cách hiệu quả để có được thiết kế logo spa độc đáo là để crowdsource nó. Các nền tảng như VnBrand có thể giúp bạn có được một logo không chỉ độc đáo mà còn giúp xây dựng tính cách thương hiệu của bạn. Với nền tảng này, tất cả các bạn phải làm là để khởi động cuộc thi thiết kế logo của bạn cùng với một tiền thưởng hấp dẫn. Đừng quên viết một bản tóm tắt thiết kế mạnh mẽ với nền tảng cho các nhà thiết kế. Trong một thời gian ngắn từ một đến hai tuần, bạn sẽ nhận được hàng tá bản thiết kế để đáp ứng với cuộc thi của bạn.
Giá của việc thiết kế logo spa mới và nhiều mục thiết kế có giá phải chăng. Trên thực tế, giá cả phải chăng của các nhà thiết kế đồ họa và dịch vụ thiết kế đồ họa của họ là một trong những lý do khiến các doanh nghiệp nhỏ chuyển sang VnBrand. Tiền của bạn hoàn toàn an toàn vì nền tảng này có chính sách Đảm bảo hoàn tiền 100%.
Phần kết luận
Đảm bảo rằng bạn biết doanh nghiệp spa của khách hàng, thị trường mục tiêu và khách hàng của mình trong ra ngoài. Nó phải là một thiết kế đơn giản nhưng độc đáo. Sử dụng màu sắc và hình ảnh chiến lược. Hãy chắc chắn rằng các khái niệm logo như một cây, gió vv là làm mới và thú vị.
Bài viết liên quan
- › Các khía cạnh cơ bản nhưng quan trọng trong thiết kế logo của công ty bạn Bản tin thiết kế
- › Những dấu hiệu để phát hiện một thiết kế logo tuyệt vời Bản tin thiết kế
- › Làm thế nào nhận được một logo được thiết kế có thể giúp bạn đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn? Bản tin thiết kế
- › Các loại khác nhau của thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn Bản tin thiết kế
- › Khái niệm cơ bản cho thiết kế logo ấn tượng của bạn Bản tin thiết kế
- › Tạo thiết kế logo với thông điệp ẩn Bản tin thiết kế
- › Sự khác biệt giữa công ty và sản phẩm thiết kế logo Bản tin thiết kế
- › Sử dụng màu sắc ấm áp và mát mẻ trong thiết kế logo Bản tin thiết kế
- › 5 mẹo hàng đầu để đưa thiết kế logo của bạn lên tầm cao mới Bản tin thiết kế
- › Giá trị thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn Bản tin thiết kế