
-
19Sep
Giáo dục là tất cả về việc tiếp nhận hoặc cung cấp kiến thức, kỹ năng và niềm tin có hệ thống, v.v. tại một trường học, cơ quan hoặc trường đại học. Có rất nhiều cơ sở giáo dục liên ngành xung quanh chúng tôi, cung cấp các loại khóa học. Học sinh có thể chọn một học viện để theo đuổi chương trình giấc mơ của họ. Với nhiều tổ chức sẵn có, các tổ chức giáo dục, do đó, cần phải cạnh tranh với nhau để có được khối lượng kinh doanh tối đa.Thiết kế logo giáo dục độc đáo và hấp dẫn có thể giúp họ nổi bật đám đông.
Logo là một khuôn mặt cho một tổ chức giáo dục giữa các sinh viên của nó. Điều này có nghĩa là một tổ chức có thể tạo ấn tượng tốt với khán giả bằng biểu trưng. Nếu một logo là một thiết kế đáng nhớ, mọi người rất ấn tượng và họ sẽ tổ chức trong một ánh sáng tốt. Họ nhận được một thông báo rằng các tổ chức được chạy chuyên nghiệp. Một thiết kế logo trường học tuyệt vời giúp trong việc chiếu trường như một thương hiệu giáo dục trên thị trường.
Do đó, thiết kế logo phải nổi bật nếu nó phải tạo ấn tượng lâu dài cho khán giả. Một khái niệm thiết kế độc đáo là cơ sở để bạn có thể tạo ra một logo đáng nhớ cho tổ chức của mình. Nhưng nó không phải là dễ dàng để thiết kế một logo ấn tượng truyền tải thông điệp kinh doanh của bạn một cách hiệu quả.
Dưới đây là một số mẹo để tạo ra một thiết kế logo giáo dục
1. Biết học sinh và học sinh mục tiêu
Trước tiên, bạn phải có một số thông tin chi tiết về viện giáo dục cần một biểu tượng. Nhiều khách hàng cung cấp một bản tóm tắt thiết kế nêu rõ các yêu cầu thiết kế. Đọc kỹ phần tóm tắt. Hãy nhớ rằng bạn đang tạo một logo cho khách hàng chứ không phải cho chính mình. Vì vậy, biết nhiều như bạn có thể về tổ chức và kinh doanh của mình. Nếu bản tóm tắt không cung cấp đủ chi tiết, hãy đích thân gặp khách hàng hoặc gửi email để biết thông tin.
Tìm hiểu thêm về khách hàng, là sinh viên trong trường hợp này. Một logo cho một trường tiểu học sẽ được thiết kế khác với biểu tượng cho một trường đại học hoặc cao đẳng. Điều này là do các hồ sơ khác nhau của các sinh viên. Vì vậy, biết thêm về loại sinh viên mà tổ chức muốn nhắm mục tiêu.
2. Nhận thông điệp cốt lõi của tổ chức
Bạn cũng phải nhận thức được thông điệp của tổ chức cho khách hàng mục tiêu của mình. Đôi khi nó trở nên khó khăn để biết một thông điệp chính xác của một tổ chức. Trong trường hợp đó, nghiên cứu tổ chức và các mục tiêu kinh doanh tương lai của nó.
Nói chuyện với các quan chức của tổ chức để có một số cái nhìn sâu sắc về các kế hoạch tương lai. Biết lý do tại sao tổ chức giáo dục được bắt đầu. Sau đó, đảm bảo rằng thiết kế logo của bạn phản ánh thông điệp rõ ràng.
3. Sự đơn giản là chìa khóa
Thiết kế logo giáo dục của bạn là cách để giao tiếp với khán giả của bạn. Nhưng một giao tiếp hiệu quả và tương tác thông qua một logo là có thể khi nó là một thiết kế đơn giản. Một thiết kế phức tạp với quá nhiều màu sắc, phông chữ, hình dạng phức tạp, đường kẻ vv sẽ bị bỏ qua. Thiết kế như vậy có thể có một nơi trong một bảo tàng nghệ thuật. Nhưng mọi người thường thích các biểu tượng đơn giản có thể gửi cho họ một số tin nhắn ngay lập tức.
Một biểu tượng biểu tượng là một thiết kế đơn giản vì nó chỉ là một phần tử. Biểu trưng dựa trên thư cũng là một lựa chọn tốt vì nó chỉ có tên của tổ chức giáo dục của bạn. Nhưng khi sử dụng kết hợp biểu tượng, chữ cái và các yếu tố khác, hãy cẩn thận rằng nó không trở thành một thiết kế phức tạp.
4. Làm cho nó trở thành một biểu tượng đáng nhớ
Logo giáo dục của bạn có thể là một biểu tượng đơn giản nhưng điều đó một mình không làm cho nó trở nên đáng nhớ. Bất kỳ dòng vô nghĩa hay hình dạng nào cũng có thể là một biểu tượng đơn giản. Vì vậy, điều quan trọng là logo là duy nhất và đáng nhớ. Để làm cho nó trở thành một logo đáng nhớ, một logo đơn giản nên có một mục đích và thông điệp. Nó nên được dựa trên một số khái niệm cụ thể và có ý nghĩa.
Ví dụ: logo của McDonald là biểu trưng vòm màu vàng đơn giản. Nhưng nó là đáng nhớ vì các vòm nhắc nhở mọi người về kiến trúc truyền thống. Chúng có thể liên quan đến logo dễ dàng do phần tử vòm. Vì vậy, hãy tìm hiểu khái niệm và yếu tố mà mọi người có thể liên quan đến dễ dàng và sử dụng nó trong thiết kế logo trường học của bạn.
5. Sử dụng các nguyên tắc thiết kế tối giản
Xu hướng thiết kế tối giản là nhanh chóng chọn lên với các nhà thiết kế. Nó giúp thiết kế đồ họa của bạn giao tiếp với khán giả của bạn. Theo nguyên tắc dịch vụ thiết kế đồ họa này, bạn sẽ chỉ kết hợp những yếu tố thiết kế vừa đủ để gửi thông điệp tới khán giả của bạn. Tất cả các yếu tố bổ sung được loại bỏ một cách không thương tiếc bởi nhà thiết kế.
Vì vậy, một thiết kế tối giản là hình thức đơn giản nhất của thiết kế đồ họa. Thiết kế logo giáo dục của bạn sẽ truyền tải thông điệp thương hiệu của mình chỉ bằng một hoặc hai dòng, một hình dạng đơn giản, vài màu sắc, phông chữ và các yếu tố khác. Chỉ một hoặc hai trong số đó là đủ. Ý tưởng ở đây là gửi tin nhắn của bạn tới khán giả chỉ bằng cách xem nhanh logo.
Thiết kế tối giản là ở khắp mọi nơi những ngày này. Ngay cả một thiết kế trang web hiệu quả là một trong đó có ít yếu tố thiết kế như hình ảnh, màu sắc, phông chữ, vv Vì vậy, hãy suy nghĩ về xu hướng này trong khi tạo logo của bạn.
6. Tránh sử dụng nhiều màu sắc hơn
Màu sắc là cực kỳ quan trọng nếu logo của bạn phải bắt mắt của người xem. Họ sẽ tạo thành một ý kiến về một logo và thương hiệu đằng sau nó bằng cách tạo ấn tượng từ màu sắc logo. Hãy nhớ rằng màu sắc gợi lên cảm xúc và cảm xúc của chúng tôi.
Khi chúng ta thấy màu đỏ, nó lấp đầy chúng ta với một số loại hung hăng, tình yêu, đam mê và năng lượng, tùy thuộc vào thông điệp của thiết kế. Tương tự như vậy, màu vàng là một màu nắng có nghĩa là hy vọng, tích cực và hạnh phúc. Vì vậy, sử dụng những màu sắc đó có thể gợi lên một cảm xúc đúng từ đối tượng mục tiêu của bạn.
Nhưng tránh sử dụng nhiều màu, trừ khi nó là một yêu cầu. Ví dụ: bạn có thể sử dụng nhiều màu cho biểu tượng thuộc trường học của trẻ em. Nhưng chỉ sử dụng một hoặc hai màu cho một logo đại học và cao đẳng.
7. Chọn phông chữ cẩn thận
Phông chữ là yếu tố thiết kế quan trọng. Bạn có thể hình thành một tính cách thương hiệu nhất định bằng cách sử dụng phông chữ phù hợp trong biểu trưng của bạn. Người xem thấy phông chữ cùng với màu sắc trong thiết kế đồ họa để tạo thành ý kiến về thiết kế và thương hiệu. Vì vậy, chọn phông chữ một cách cẩn thận. Một điều cần xem xét là kết hợp các phông chữ phù hợp với tính cách thương hiệu của công ty bạn.
Ví dụ, nếu một công ty sản xuất hoặc bán đồ chơi, logo của nó có thể có các phông chữ viết tay để mô tả thông điệp của nó cho trẻ em. Mặt khác, nếu logo là cho một công ty luật, các phông chữ nên thể hiện môi trường chính thức của văn phòng. Vì vậy, nhà thiết kế có thể sử dụng phông chữ sans serif. Tương tự, nếu logo là cho một trường mẫu giáo hoặc trường tiểu học, sử dụng chữ tay trong logo của nó. Nhưng nếu logo là dành cho một trường đại học hoặc cao đẳng, logo phải có phông chữ chính thức.
8. Nó phải là một logo có thể mở rộng và linh hoạt
Khách hàng của bạn sẽ sử dụng biểu trưng theo nhiều cách khác nhau. Logo sẽ được sử dụng trong các loại quảng cáo khác nhau. Đôi khi, biểu trưng sẽ xuất hiện ở kích thước lớn hơn và các thời điểm khác với kích thước nhỏ hơn. Ví dụ: một tổ chức giáo dục muốn đặt quảng cáo biển quảng cáo. Trong trường hợp đó, thiết kế logo sẽ trông ấn tượng như nhau khi in ở kích thước lớn hơn như một phần của thiết kế bảng quảng cáo.
Tương tự, khi được in trên một kích thước nhỏ trên danh thiếp, chi tiết biểu trưng vẫn phải hiển thị rõ ràng. Nó cũng nên có hiệu quả như nhau khi in trên một sản phẩm khuyến mại như bút hoặc thậm chí trên dây chuyền chính.
Logo là một thiết kế đáng ngưỡng mộ khi nó trông ấn tượng với màu đen và trắng. Nhiều quảng cáo trên báo có màu đen và trắng. Một logo cũng sẽ được in trong phiên bản không màu của nó trên bản sao, văn phòng phẩm, bản fax, vv Vì vậy, hãy chắc chắn rằng logo là một thiết kế đa năng.
Nếu bạn chú ý đến những mẹo cơ bản nhưng quan trọng này, bạn sẽ thiết kế một logo giáo dục sáng tạo nổi bật. Hãy chắc chắn rằng logo của bạn là đáng nhớ để mọi người có thể nhớ lại ngay lập tức ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tính linh hoạt cũng có nghĩa là biểu tượng của bạn cũng nên trực tuyến tuyệt vời. Bạn sẽ sử dụng biểu trưng trên các trang truyền thông xã hội của bạn như trang Facebook và các trang Twitter. Biểu tượng sẽ trở thành một phần của các trang này.
Doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể dễ dàng đủ khả năng thiết kế logo giáo dục chất lượng cao từ Designhill, một nền tảng crowdsourcing hàng đầu. Tất cả bạn cần làm là để khởi động cuộc thi thiết kế logo của bạn tại trang web này. Chi phí nhận được một biểu tượng chiến thắng cho tổ chức của bạn là giá cả phải chăng và tốt trong ngân sách nhỏ của bạn.
Ngoài ra, bạn nhận được hàng chục khái niệm logo mới từ nhiều nhà thiết kế đồ họa từ khắp nơi trên thế giới. Họ mang những kỹ năng thiết kế của họ để tạo ra một logo độc đáo cho tổ chức của bạn. Hơn thế nữa, Designhill có chính sách hoàn lại tiền 100% cho phép bạn nhận tiền hoàn lại trong trường hợp bạn không chọn thiết kế thắng cuộc.
Phần kết luận
Thiết kế logo giáo dục của bạn giúp bạn thu hút sinh viên tương lai. Bạn có thể gửi thông điệp thương hiệu của tổ chức mình bằng biểu tượng của mình. Do đó, hãy tạo thiết kế logo của bạn một cách đơn giản. Chỉ sử dụng một vài màu và phông chữ phù hợp với thương hiệu của bạn. Hãy chắc chắn rằng logo là đáng nhớ do khái niệm độc đáo của nó.
Bài viết liên quan
- › Những lời khuyên mạnh mẽ cho thiết kế logo hiệu quả Kiến thức thiết kế
- › Mẹo sáng tạo để thiết kế logo giáo dục Kiến thức thiết kế
- › 10 mẹo để cải thiện thiết kế logo tuyệt vời Kiến thức thiết kế
- › Đảm bảo sự cân bằng trong thiết kế logo Kiến thức thiết kế
- › Lịch sử phát triển của logo Kodak Kiến thức thiết kế
- › Điều chỉnh các icon và nội dung trong thiết kế logo Kiến thức thiết kế
- › Thiết kế logo công ty 4 khía cạnh cơ bản nhưng quan trọng Kiến thức thiết kế
- › Làm thế nào để thiết kế name card cho doanh nghiệp Kiến thức thiết kế
- › 6 xu hướng thiết kế card visit hàng đầu năm 2018 Kiến thức thiết kế
- › Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế Kiến thức thiết kế