DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ TỪ A-Z TẠI VNBRAND

Thiết kế bao bì là một một vũ khí bí mật tạo nên sự thành công cho các doanh nghiệp trong chiến lược marketing, xây dựng thương hiệu. Bao bì kích thích thị giác, đẩy mạnh mua hàng, tạo ấn tượng với thương hiệu, và cơ bản nhất, bao bì chứa đựng và bảo quản sản phẩm trong điều điện tốt nhất. Khách hàng có thể yêu thích thương hiệu, trung thành với thương hiệu vì yêu thích thiết kế bao bì và ngược lại. Vì vậy, bạn hãy mạnh dạn đầu tư cho thiết kế bao bì chuyên nghiệp để nhận về những kết quả hơn cả mong đợi.

THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Khách hàng chủ động so sánh giá trị thương hiệu và nhu cầu cá nhân để lựa chọn sản phẩm. Nhưng đứng trước hàng loạt thương hiệu cùng giá trị và đáp ứng cùng nhu cầu, họ thường bị động bởi những mẫu bao bì chuyên nghiệp, thu hút, bắt mắt. 

Giữa 2 sản phẩm chưa rõ chất lượng, sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên. Giữa 2 sản phẩm cùng chất lượng, sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp chiếm lợi thế ưu tiên. Giữa 2 sản phẩm khác chất lượng, sản phẩm có thiết kế bao bì chuyên nghiệp vẫn thu hút sự chú ý khách hàng, tạo ấn tượng và mong muốn trải nghiệm.

Hiểu được tầm quan trọng của Thiết kế bao bì đối với việc quảng bá thương hiệu đến tay người tiêu dùng, VnBrand đồng hành cùng doanh nghiệp sáng tạo nên những mẫu bao bì đẹp, ấn tượng và đa dạng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế bao bì, nhãn mác... Chúng tôi cam kết sẽ làm khách hàng của bạn hài lòng, ấn tượng cũng như góp phần doanh thu bán hàng.

>> Xem thêm

TẦM QUAN TRỌNG CỦA MỘT THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

 

Đối với sản phẩm, mục đích cơ bản nhất của bao bì chính là chứa đựng sản phẩm, là môi trường bảo quản sản phẩm tốt nhất, đảm đảo mọi điều kiện vận chuyển cho đến tay người tiêu dùng. Thiết kế bao bì giống như một chiếc áo đẹp của sản phẩm, giới thiệu, hỗ trợ Pr và làm tăng giá trị sản phẩm.

Đối với khách hàng, thiết kế bao bì cung cấp đầy đủ thông tin sử dụng, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thiết kế bao bì đẹp kích thích cảm hứng khi khách hàng sở hữu và sử dụng, tạo niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm. Một thiết kế bao bì đẹp làm tôn đẳng cấp khách hàng, đặc biệt đối với những sản phẩm dùng để làm quà tặng hoặc các sản phẩm khắng định cá tính người sở hữu.

Đối với doanh nghiệp, mẫu thiết kế bao bì sản phẩm truyền tải thông điệp doanh nghiệp, mang màu sắc và nhận diện của doanh nghiệp. Bao bì phân biệt từng dòng sản phẩm khác biệt. Bao bì sản phẩm đẹp thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG THIẾT KẾ BAO BÌ

Chính bạn cần phải đặt ra một số câu hỏi trước khi liên hệ công ty thiết kế: Sản phẩm của bạn là gì? Tính chất của sản phẩm? Đối tượng mua hàng của bạn là ai? Họ mua hàng của bạn bằng cách thức nào?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm sẽ giúp bạn thiết kế nên hình dạng bao bì một cách tiện nghi, khoa học, dễ sử dụng, đảm bảo chất lượng sản phẩm bên trong cũng như bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Các câu hỏi về khách hàng sẽ giúp bạn thu thập thông tin có thể là giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, văn hóa… để có cách sáng tạo bao bì thu hút đúng đối tượng mà bạn nhắm đến.

Có thể bạn quan tâm

THÀNH PHẦN CỦA MỘT THIẾT KẾ BAO BÌ GỒM CÓ

 

Logo: Sản phẩm truyền tải thông điệp thương hiệu nên chắc chắn trên bao bì của bất kì sản phẩm nào cũng chứa logo thương hiệu hoặc logo riêng của nhãn hàng đó. Logo thường đặt vị trí trung tâm, nổi bật trên bao bì.

Màu sắc: Thiết kế bao bì sẽ hài hòa các màu sắc của logo và màu sắc thật của sản phẩm. Các thông tin về đối tượng khách hàng (giới tính, tuổi, sở thích, văn hóa…) cũng là một yếu tố để lựa chọn màu sắc của thiết kế bao bì. Thông thường thiết kế bao bì sẽ ưu tiên các màu sắc nổi bật, thu hút, và dễ thi công trên chất liệu in ấn đã chọn (giấy draft, giấy bóng, thủy tinh, nhựa, gỗ, kim loại…).

Fonts chữ: Ưu tiên hài hòa font chữ logo và tùy tính cah61t của sản phẩm mà chọn font chữ phù hợp.

Nội dung: Chú ý dàn các thông tin về thành phần sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, bảo quản và thông tin liên hệ, xuất xứ sản phẩm. Các câu tagline, slogan kêu gọi hành động và thúc đẩy mua hàng.

Kiểu dáng bao bì: Sức mạnh của kiểu dáng bao bì là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần cân. Kiểu dáng đại diện cho sản phẩm bên trong, nâng cao giá trị và hỗ trợ sản phẩm, tiện lợi khi sử dụng.


Chất liệu in ấn bao bì: Tham khảo một số chất liệu phổ biến (giấy, nhựa, gỗ, thủy tinh, kim loại..) để đảm bảo độ bền và sức khỏe người tiêu dùng.


Hình ảnh: Hình ảnh minh họa sản phẩm thật nhất, bắt mắt và thu hút. Hình ảnh trên bao bì kích thích mua hàng và giúp khách hàng phần nào đánh giá sản phẩm thật mà hị được trải nghiệm nên hình ảnh trên bao bì cũng phải có concept và truyền tải thông điệp, cảm hứng.

Ký hiệu, biểu tượng: Tùy đặc trưng sản phẩm, một số ký hiệu trên thiết kế bao bì như Hàng dễ vỡ, Bảo vệ môi trường, Barcode, Nhiệt độ bảo quản, Độ ẩm, Mặt trên, mặt dưới của sản phẩm, Tránh xa tầm tay trẻ em…

Thông tin khác: Hạn sử dụng, lô hàng hoặc các thông tin khác.

Phong cách thiết kế: Tham khảo một số sản phẩm bao bì mà bạn yêu thích, cân nhắc tất cả những yếu tố về khách hàng, đặc trưng sản phẩm, xu hướng thiết kế, hình ảnh nhận diện của doanh nghiệp, định hướng kinh doanh trong tương lai để chọn phong cách thiết kế bao bì phù hợp.

Ngân sách: Cân nhắc các yếu tố chất liệu in ấn bao bì, kỹ thuật in ấn đẹp, sắc nét, kích thước số lượng để dự trù kinh phí phù hợp. 

Tìm công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp: Việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín, tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt, phù hợp ngân sách có lẽ không còn quá khó khăn với các doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo các dự án bao bì đã thực hiện xem có phù hợp với phong cách của dự án thiết kế bao bì lần này không. Bạn cũng có thể yếu cầu báo giá thiết kế bao bì và gửi kèm những mẫu bao bì cùng lĩnh vực. Hãy tham khảo ít nhất 5 đơn vị và so sánh các bao bì đã thực hiên cũng như so sánh chi phí thiết kế.

Tìm hiểu thêm: 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ BAO BÌ TẠI VNBRAND

  • Nghiên cứu đặc trưng sản phẩm: Nghiên cứu những đặc trưng sản phẩm có thể ảnh hưởng đến bao bì.. Ví dụ, chất liệu giấy bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng sẽ phù hợp với những sản phẩm dạng bột, hoặc rắn có kích thích nhỏ, hạn sử dụng ngắn như café, bột…
  • Tìm hiểu đối tượng khách hàng, thị trường, đối thủ: Tìm hiểu sở thích và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu để phát triển thiết kế bao bì. Tận dụng xu hướng thiết kế mới của thị trường hoặc phù hợp, tham khảo, so sánh thiết kế bao bì của đối thủ cùng lĩnh vực để tìm ra phương án độc đáo, khác biệt hơn.
  • Brainstorm ý tưởng: Phác thảo tất cả các ý tưởng và chọn lọc phương án thiết kế tối ưu nhất, hòa hợp tất cả tiêu chí.
  • Thiết kế: VnBrand gửi 2 options bao bì/ lần trong deadline từ 7-10 ngày.
  • Phối cảnh bao bì: Phối cảnh, mockup bao bì để khách hàng dễ hình dung mẫu mã thực.
  • Nhận feedback từ khách hàng: Nhận phản hồi về thiết kế bao bì lần gửi thứ 1.
  • Điều chỉnh chi tiết: Hiệu chỉnh theo phản hồi cảu khách hàng cho đến khi hoàn chỉnh, khách hàng hoàn toàn ưng ý.
  • Hoàn chỉnh thiết kế và bàn giao file thiết kế
  • Thanh lý hợp đồng 

TẠI SAO CHỌN GÓI THIẾT KẾ VÀ IN ẤN BAO BÌ TẠI VNBRAND

Tầm quan trọng của bao bì ngày càng được công nhận, những sản phẩm độc đáo, ấn tượng giúp nâng tầm giá trị sản phẩm và góp phần mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tại VnBrand, chúng tôi cam kết mang đến những giá trị thiết kế tối ưu nhất cho quý khách:

  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với các dự án thiết kế bao bì làm hài lòng hàng nghìn khách hàng ở khắp nơi trên cả nước.
  • Mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp, hấp dẫn và thu hút giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • In ấn và gia công bao bì với chất lượng cao, chi phí hợp lý.

 
Với dịch vụ thiết kế bao bì trọn gói, rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực được thiết kế bởi VnBrand đã và đang có mặt trên thị trường. Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dược phẩm, hàng tiêu dùng, thiết bị công nghiệp, quà tặng… 

Các dự án thiết kế bao bì VnBrand hân hạnh đồng hành phát triển ý tưởng bao bì và thiết kế: Mẫu thiết kế bao bì sữa dừa, Mẫu thiết kế bao bì sữa dưỡng thể, Mẫu thiết kế bao bì Đông trùng hạ thảo, Mẫu thiết kế bao bì sữa đậu nành, Mẫu thiết kế bao bì sữa hộp, Mẫu thiết kế bao bì bánh mì, Mẫu thiết kế bao bì trà, Mẫu Thiết Kế Bao Bì Trà Thảo Mộc, Mẫu thiết kế bao bì tổ yến, Mẫu thiết kế bao bì rượu, Mẫu thiết kế bao bì bánh snack, Mẫu thiết kế bao bì nước mắm, Mẫu thiết kế bao bì bánh ngọt, Mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu, Mẫu thiết kế bao bì hạt điều, Mẫu thiết kế bao bì nước sơn, Mẫu thiết kế bao bì hạt macca, Mẫu thiết kế bao bì bia, Mẫu thiết kế bao bì
bánh mứt, Mẫu thiết kế bao bì café…

Tham khảo thêm:

VnBrand tự tin với đội ngũ thiết kế tài năng của mình, chắc chắn tạo ra những thiết kế bao bì chuyên nghiệp và ấn tượng để thu hút được nhiều khách hàng cho bạn.

Để cung cấp một sản phẩm thiết kế bao bì luôn cuốn, hấp dẫn khách hàng, VnBrand luôn:
-  Thấu hiểu tường tận sản phẩm cần thiết kế, công ty thiết kế bao bì sản phẩm
-  Am hiểu về khách hàng – thị trường mục tiêu
-  Kiến thức về marketing và cả chính các đối thủ cạnh tranh
-  Sự khác biệt sản phẩm với xu hướng và thị hiếu
-  Mong muốn của khách hàng mục tiêu


Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết!
Hotline: 0971 99 77 63
Email: contact1.vnbrand@gmail.com

 

Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn.


0971 99 77 63

Dự án Thiết kế bao bì công ty

Hơn 8 dự án đã được hoàn thành, VnBrand sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn

x

Gửi yêu cầu tư vấn

(Bạn vui lòng nhập đầy đủ thông tin để được chúng tôi tư vấn)

Tư vấn trực tiếp 0971 99 77 63